Karofi là một trong những thương hiệu máy lọc nước vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam và được nhiều gia đình lựa chọn. Bên cạnh tính năng, các loại máy cùng giá thành thì chính sách bảo hành máy lọc nước karofi cũng là thông tin được người tiêu dùng quan tâm. Vì đây là tiêu chí quan trọng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Chính sách bảo hành máy lọc nước karofi.

Chính sách bảo hành máy lọc nước karofi.

Cách đăng ký và kích hoạt bảo hành máy lọc nước karofi

Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành máy lọc nước karofi thì quý khách cần phải thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm theo các cách sau đây: 

Cách 1: Gửi tin nhắn SMS bằng 2 cách 

Các bạn có thể gửi tin nhắn kích hoạt bảo hành bảo hành máy lọc nước karofi qua tin nhắn SMS bằng cách soạn:

  • Cú pháp tin nhắn: XT [mã số thẻ cào] gửi đến: 7039.
  • Cú pháp tin nhắn: KHBH [mã số kích hoạt bảo hành] gửi đến: 8079.

Cách 02: Kích hoạt bảo hành qua App Karofi

Khách hàng còn có thể kích hoạt chính sách bảo hành máy lọc nước karofi qua app Karofi bằng cách tải app trên CH Play hoặc App store. 

Cách 03: Đăng ký bảo hành qua Website Karofi:

Ngoài những cách trên thì bạn còn có thể truy cập vào website https://karofi.com/ chọn mục “Dịch vụ và hỗ trợ” => nhấn chọn “ Kích hoạt bảo hành” và nhập thông tin “Đăng ký khách hàng bảo hành”.

Thời gian bảo hành máy lọc nước karofi

Chính sách bảo hành máy lọc nước karofi có quy định cụ thể về thời hạn bảo hành cho sản phẩm và linh kiện như sau: 

Thời hạn bảo hành máy lọc nước karofi

Theo quy định, sản phẩm máy lọc nước do Karofi Việt Nam cung cấp có thời hạn bảo hành 36 tháng từ ngày mua sản phẩm (căn cứ theo thời gian được ghi trên hóa đơn mua hàng hợp lệ).

Đồng thời, thời hạn bảo hành máy lọc nước karofi không vượt quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên tem bảo hành hoặc tem mác, dập nổi trên linh kiện – chính sách này áp dụng cho trường hợp khách hàng không xuất trình được hóa đơn mua hàng hợp lệ).

Thời hạn bảo hành linh kiện máy lọc nước karofi

Đối với linh kiện mới theo máy, linh kiện mua mới của máy lọc nước karofi thì sẽ được bảo hành theo những chính sách như sau: 

  • Linh kiện thuộc hệ thống điện (trừ đèn UV) được bảo hành 36 tháng kể từ ngày sản xuất và 24 tháng kể từ ngày mua hàng. 
  • Linh kiện bình áp, vòi sử dụng, bóng UV và nguồn UV bảo hành 18 tháng kể từ ngày sản xuất và 12 tháng kể từ ngày mua hàng.
  • Linh kiện lõi lọc tiêu hao, linh kiện khác không bảo hành

Đối với linh kiện thay thế, sửa chữa của máy lọc nước Karofi là 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại linh kiện, hoặc tính theo thời hạn bảo hành còn lại của linh kiện tùy theo thời hạn nào dài hơn.

Điều kiện bảo hành máy lọc nước Karofi

Hiện tại, chính sách bảo hành máy lọc nước Karofi được chia thành 2 loại hình cụ thể được áp dụng trên toàn quốc như sau: 

Chính sách bảo hành máy lọc nước Karofi chuyên nghiệp.

Chính sách bảo hành máy lọc nước Karofi chuyên nghiệp.

Bảo hành miễn phí

Chính sách bảo hành máy lọc nước Karofi miễn phí được áp dụng trong các trường hợp: 

  • Các sản phẩm và linh kiện của máy lọc nước vẫn đang trong thời gian bảo hành được áp dụng theo chính sách bảo hành kể từ ngày mua sản phẩm.
  • Các sản phẩm được sử dụng đúng mục đích và các chức năng vẫn còn phù hợp với quy cách sử dụng từ nhà sản xuất.
  • Những vấn đề hư hỏng, lỗi sản phẩm được xác định do phía nhà sản xuất.
  • Tem bảo hành cho sản phẩm phải còn nguyên vẹn không rách nát hay bị mất.
  • Các sản phẩm được cung cấp và thay thế bởi Karofi Việt Nam.

Bảo hành có tính phí

Chính sách bảo hành máy lọc nước Karofi có tính phí được áp dụng trong các trường hợp: 

  • Sản phẩm và các linh kiện của máy lọc nước Karofi không còn nằm trong thời gian bảo hành.
  • Các phụ kiện sử dụng sai mục đích và sai chức năng theo hướng dẫn từ nhà cung cấp.
  • Sản phẩm hay các linh kiện phụ kiện bị hỏng là do các yếu tố bên ngoài tác động như: chập cháy nguồn điện, nứt vỡ do va chạm, bảo quản sai cách hay lỗi do côn trùng gây nên. 
  • Sản phẩm và các phụ kiện được sửa chữa ở nơi không phải đến từ trung tâm bảo hành máy lọc nước Karofi Việt Nam.
  • Các vấn đề hỏng hóc là do việc lắp đặt sai, sử dụng sai mục đích, sai kỹ thuật, tự ý thay đổi kết cấu cũng như quy định sử dụng sản phẩm.
  • Lỗi hư hỏng do thay thế, sử dụng phụ kiện không chính hãng từ nhà sản xuất.
  • Lỗi hỏng hóc, rỉ sét hay hao mòn theo thời gian sử dụng.

Là tập đoàn uy tín và chuyên nghiệp thì Karofi cam kết luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng chính sách bảo hành uy tín. Với chính sách bảo hành máy lọc nước karofi bên trên thì khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm của chúng tôi.